Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

NHỮNG MÓN QUÀ NHỎ - TỎ RÕ TÌNH YÊU

Vừa qua, Ban lãnh đạo đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần cũng như lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của Anh/Em tại các công trường và trao gửi những phần quà xinh xinh đến toàn thể CBNV.

Với tiêu chí "Con người là nhân tố quyết định", chúng tôi không chỉ tạo môi trường làm việc tích cực mà còn thấu hiểu, quan tâm và chăm lo đến đời sống tinh thần của toàn thể CBNV. Bởi tính chất đặc thù của ngành Xây dựng, các anh em kỹ sư phải thường xuyên xa nhà, túc trực ở nơi công trình đầy nắng và gió. Do vậy, chuyến thăm hỏi lần này, tuy chỉ với những món quà nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng chúng tôi hy vọng có thể động viên tinh thần và tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết và khí thế sục sôi của tất cả anh em DECOFI.

Đặc biệt, thông qua lần gặp mặt vui vẻ lần này, chúng tôi cũng được dịp lắng nghe tâm tự nguyện vọng và giải đáp những khó khăn vướng mắc của Ban Chỉ huy và các anh em công trường. Từ đó tham mưu cho các bộ phận phòng ban cũng như BTG có những quyết sách phù hợp cho từng công trình.

Một lần nữa, chúc các anh em DECOFI có đủ sức khoẻ, niềm tin, đam mê và nhiệt huyết để có thể đoàn kết cùng nhau dựng xây nên những công trình chất lượng và đưa dự án “về đích” thành công nhé!

Tin Tức

TEAMBUIDLING 2022 - DECOFI ẤM ÁP, KẾT NỐI VÀ CHIA SẺ

Ấm áp, kết nối và chia sẻ là những gì mà chương trình teambuilding năm nay hướng đến.

Xem chi tiết

DỰ ÁN LÀNG SINH THÁI Ở BẢO LỘC, LÂM ĐỒNG

Ngày 20/08/2020, được sự tín nhiệm của Quý khách hàng, DECOFI được giao Tổng thầu thiết kế và thi công Dự Án Làng sinh thái tại Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Xem chi tiết

KHỞI CÔNG DỰ ÁN KHO LẠNH PHÚ AN THẠNH TẠI BẾN LỨC, LONG AN

​​​​​​Vào ngày 15/04/2021, DECOFI ký hợp đồng thi công Dự Án KHO LẠNH PHÚ AN THẠNH LONG AN từ Chủ đầu tư Công ty TNHH KHO LẠNH PHÚ AN THẠNH LONG AN.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.