Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

• Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TEAMBUIDLING 2022 - DECOFI ẤM ÁP, KẾT NỐI VÀ CHIA SẺ

Ấm áp, kết nối và chia sẻ là những gì mà chương trình teambuilding năm nay hướng đến.

Vừa qua, DECOFI đã có những ngày thật bùng cháy và hết sức ấm áp cùng tập đoàn ERAS GROUP và các công ty thành viên như BMSC, NECS, STEEL BUILDER, LIGHT HOUSE, SAIGON HIGHRISE, USEFUL trong chuyến hành trình teambuilding đầy nắng và gió ở thành phố biển Cam Ranh từ ngày 07/07 – 10/07/2022.
Thấu hiểu mong muốn giải toả mọi căng thẳng của chuỗi ngày “trăm công nghìn việc”, DECOFI đã tổ chức chương trình du lịch Teambuilding ở Cam Ranh mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy mới lạ và nạp lại nguồn năng lượng tươi trẻ.

Ngày đầu tiên, Nha Trang chào đón chúng tôi bằng một sớm bình minh chang hòa và dịu êm đẹp đến nao lòng. Sớm bình minh sáng rực rỡ như những giọt năng lượng, cung cấp thêm cho cuộc vui đầy hào hứng của chúng tôi. Cùng nhau hít hà bầu không khí thoáng đãng, trong lành ấy ở cạnh bãi biển Cam Ranh thì còn gì tuyệt vời hơn.
Chúng tôi được đi tham quan Tour Nha Trang, tự do khám phá nét đẹp cổ kính và không kém phần hùng vĩ của Tháp bà Po Nagar, Chùa Long Sơn và Nhà thờ Chánh toà Nha Trang. Cùng nhau dạo bước và check-in những bức ảnh kỷ niệm xinh xắn cùng nhau thật hạnh phúc biết bao.
Sau đó, chúng tôi dừng chân nghỉ ngơi ở khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Garden Cam Ranh – nơi hội tụ những nét đẹp thiên nhiên biển cả đẹp nhất nước ta. Nghỉ dưỡng ở đây, chúng tôi được phục vụ những bữa buffet ngon miệng và tận hưởng những tiện nghi sang trọng bậc nhất.

Sang ngày thứ hai, chúng tôi tổ chức các hoạt động vui chơi teambuilding để gắn kết tinh thần đồng đội, khơi dậy sự hào hứng và sự đoàn kết giữa các thành viên DECOFI. Chúng tôi được chia thành 5 đội cùng nhau tham gia các cuộc chơi đầy cam go. Bầu trời trong xanh, gió biển mát lạnh cùng nụ cười hạnh phúc trên môi như tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi. Cho dù những thử thách có khó nhằn đến đâu, chúng tôi đều có thể vượt qua với một sức mạnh căng tràn. Ở đây, ngay trên bãi biển resort này chỉ có tiếng cười đùa hạnh phúc, bao muộn phiền đều tan biến hết.

Và cuối cùng, khép lại chuyến hành trình teambuilding là đêm Gala “KẾT NỐI NIỀM TIN – CÙNG NHAU TOẢ SÁNG”. Bạn sẽ có những phút giây sâu lắng khi cùng nhau nhìn lại những thước phim đầy tự hào trong chuyến hành trình mà DECOFI đã trải qua; cháy hết mình cùng những tiết mục sôi động; hay cùng nhau nâng ly rượu mừng chiến thắng.

Tất cả đã tạo nên một mùa teambuilding đầy ý nghĩa. Cảm ơn tất cả các anh chị em đã gắn bó và cùng nhau dựng xây cái tên DECOFI ngày càng vững mạnh.
Hẹn gặp lại mọi người trong hành trình teambuilding năm sau nhé. Hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đấy.

Tin Tức

DỰ ÁN LÀNG SINH THÁI Ở BẢO LỘC, LÂM ĐỒNG

Ngày 20/08/2020, được sự tín nhiệm của Quý khách hàng, DECOFI được giao Tổng thầu thiết kế và thi công Dự Án Làng sinh thái tại Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Xem chi tiết

KHỞI CÔNG DỰ ÁN KHO LẠNH PHÚ AN THẠNH TẠI BẾN LỨC, LONG AN

​​​​​​Vào ngày 15/04/2021, DECOFI ký hợp đồng thi công Dự Án KHO LẠNH PHÚ AN THẠNH LONG AN từ Chủ đầu tư Công ty TNHH KHO LẠNH PHÚ AN THẠNH LONG AN.

ĐẠT GIA KHỞI CÔNG GIAI ĐOẠN 2 DỰ ÁN WYNDHAM GRAND LAGOONA BÌNH CHÂU

Ngày 6.6.2022, Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh Nhà Đạt Gia (Đạt Gia) và Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết kế Số 1 (DECOFI) ký kết hợp đồng tổng thầu và khởi công giai đoạn 2 dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tổng giá trị gói thầu lên đến hơn 3.000 tỉ đồng.

Xem chi tiết

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.