Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

TRUNG THU ẤM ÁP CÙNG DECOFI

"Trung thu là để uống trà,

Lồng đèn để ngắm, DECOFI là để yêu <3"

undefined

Từ lâu, ngày Tết Trung Thu đã trở thành một dịp quan trọng trong nền văn hóa Việt Nam. Đây không chỉ là thời điểm để gia đình sum họp mà còn là cơ hội để Công ty thể hiện quan tâm đến sự phấn đấu và đóng góp của nhân viên.

undefined

Nhằm mang đến một cái Tết đoàn viên ý nghĩa, ấm áp, vẹn tròn yêu thương. Đồng thời tri ân đội ngũ nhân sự đã không ngừng cống hiến, nỗ lực đóng góp trong suốt chặng đường phát triển của DECOFI. DECOFI đã dành tặng các hộp bánh Trung Thu đến toàn thể Cán bộ Nhân viên, Ban chỉ huy công trình đang công tác tại DECOFI. Món quà nhỏ là lời cảm ơn Anh Chị Em đã không ngại nắng mưa, điều kiện làm việc khó khăn vẫn luôn hăng say làm việc với tinh thần nhiệt huyết với Nghề và luôn giữ nụ cười tươi trên môi. Cảm ơn Anh Chị Em là một phần của tập thể phát triển không ngừng, phấn đấu dẫu cho có sự cạnh tranh khốc liệt, bất chấp mọi thách thức, chúng ta vẫn luôn giữ vững sự tập trung, nắm bắt cơ hội và thành công.

undefined

Nhân dịp Tết Trung thu 2023, DECOFI xin gửi lời chúc và lời cảm ơn tới toàn thể Cán bộ Nhân viên, xin kính chúc mọi người có một ngày Trung thu vui vẻ, ấm áp bên gia đình và bạn bè.

 

Tin Tức

HAPPY BIRTHDAY TO MY ANGELS

Thêm một tuổi mới, chúng ta cũng thêm một cơ hội để trưởng thành, học hỏi, và gặt hái thêm nhiều thành công. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều thách thức và đạt được nhiều mục tiêu quan trọng. Hy vọng rằng chặng đường sắp tới của anh chị em sẽ tiếp tục đầy đổi mới, thành công và hạnh phúc.

Xem chi tiết

DECOFI THỰC HIỆN KHÁM SỨC KHỎE DOANH NGHIỆP

Sức khỏe của người lao động là vốn quý nhất của doanh nghiệp, vậy nên lãnh đạo Công ty DECOFI luôn có sự quan tâm đặc biệt đến sức khoẻ Cán bộ Nhân viên.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.